| ชื่อบทความ |
|---|
| ปัญหาการโฆษณาขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์ |
| ชื่อ-นามสกุลผู้เขียน |
|---|
| จิรภา วะเท |
| ประเภทบทความ | ภาคเรียน | ปีการศึกษา | ส่วนกลาง/ส่วนภูมิภาค |
|---|---|---|---|
| บทความทางวิชาการ | 1 | 2563 | ส่วนภูมิภาค |
| ไฟล์บทความ | |
|---|---|
| 161596080039e08abfa116d2fe17db24cdc4987621_abstract.pdf |
สำนักงานบัณฑิตศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
| ชื่อบทความ |
|---|
| ปัญหาการโฆษณาขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์ |
| ชื่อ-นามสกุลผู้เขียน |
|---|
| จิรภา วะเท |
| ประเภทบทความ | ภาคเรียน | ปีการศึกษา | ส่วนกลาง/ส่วนภูมิภาค |
|---|---|---|---|
| บทความทางวิชาการ | 1 | 2563 | ส่วนภูมิภาค |
| ไฟล์บทความ | |
|---|---|
| 161596080039e08abfa116d2fe17db24cdc4987621_abstract.pdf |